Thị trường tiêu dùng vốn là
một thể biến động, luôn thay đổi mà doanh nghiệp luôn cố gắng định hình bằng mọi
giá để tạo cho mình chiến lược và con đường đi không sai lầm. Dù làm gì và nỗ lực
thế nào thì điều mà doanh nghiệp luôn hướng đến vẫn là chạm đến người tiêu
dùng, hướng họ về phía mình dành cho mục đích sâu mà không xa là lợi nhuận.
Hành vi tiêu dùng là bất
định nhưng điều mà doanh nghiệp có thể làm là dự đoán xu hướng của nó. Vấn đề tồn
tại là việc dự đoán thế nào là đúng, đủ để doanh nghiệp đưa ra một quyết định.
Và chúng tôi ở đây với hy
vọng trở thành một góc nhìn thị trường
Góc nhìn thị trường mang tính chủ quan |
Bằng cái nhìn khách quan, chúng tôi hy vọng có những chia sẻ thông tin giá trị, mang lợi ích chung về cái nhìn về thị trường, hành vi tiêu dùng và những thông tin thời sự liên quan.
Chúng tôi sẽ cho mọi người
thấy cái nhìn của một quan điểm riêng, một góc nhìn riêng theo những nhận định
chủ quan. Chúng tôi tin rằng có rất nhiều cách để quan sát thị trường và nhìn
nhận giá trị thị trường riêng. Nên luôn hy vọng đóng góp thêm kiến thức nhỏ
trong một mảng thông tin rộng lớn.
Chúng tôi là một thấu
kính thị trường
Thấu kính nhìn nhận thị trường tiêu dùng với số liệu nghiên cứu thị trường khách quan |
Thông qua các nghiên cứu thị trường đã thực hiện và thu thập được, sử dụng các số liệu làm căn cứ để đánh giá khách quan vấn đề của thị trường và phân tích, giải thích biến động, dự đoán xu hướng, đảm bảo cơ sở khách quan của thông tin kiến thức cung cấp. Để cùng hướng đến mục tiêu lớn hơn là nhìn đủ rộng đủ rõ thị trường tiêu dùng.
Chúng tôi là nơi chia sẻ:
Chúng tôi là một chủ thể
và chúng tôi muốn chia sẻ kiến thức, cùng với đó là luồng thông tin hai chiều.
Chúng tôi hiểu rằng khiếm khuyết thông tin luôn tồn tại và chúng tôi muốn khắc
phục nó bằng cách nhận được những thông tin phản hồi ngược lại của mọi người có
mặt ở đây trên tinh thần chia sẻ góp ý để tăng tính chính xác và đầy đủ thông
tin.
Nghiên cứu thị trường
hành vi tiêu dùng là một phạm trù không nhỏ bé trong quy phạm nghiên cứu thị
trường rộng lớn. Nó luôn là chủ đề “hot” mà mọi doanh nghiệp trong mọi ngành
hàng phải quan tâm. Và thông tin có trong nó sẽ không bao giờ cạn kiệt thông
qua các nghiên cứu thị trường được thực hiện hàng thàng, hàng năm.
Chúng tôi hy vọng nhận được
nhưng thông tin phản hồi tích cực từ các bạn đọc.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét